Thành lập văn phòng đại diện công ty trong nước

 Thành lập văn phòng đại diện công ty trong nước

 cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn khách hàng trình tự, thủ tục lập văn phòng đại diện công ty như sau:

1. Văn phòng đại diện:
Là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và thực hiện việc bảo vệ các lợi ích đó. Nội dung hoạt động của văn phòng đại diện phải phù hợp với nội dung hoạt động của doanh nghiệp (Văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động kinh doanh).

2. Hồ sơ lập văn phòng đại diện bao gồm:
- Thông báo lập văn phòng đại diện công ty;
- Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện;
- Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện;
- Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện
- Các tài liệu khác như Đăng ký kinh doanh công ty bảo sao, điều lệ bản sao, chứng minh nhân dân/ hộ chiếu người đứng đầu văn phòng đại diện...
- Giấy ủy quyền;

3. Các bước nộp hồ sơ lập văn phòng đại diện:
Sau khi hoàn thiện hồ sơ có chữ ký, đóng dấu công ty đầy đủ, người đi làm thủ tục lập Văn phòng đại diện nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của Sở kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở Văn phòng đại diện, nhận giấy hẹn và chờ ngày lấy kết quả (6 ngày làm việc).

  •   

 

Quảng Cáo

  • >Vũ Ngọc Hường: “ Thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh... „

Lời bình nổi bật